AEON VIỆT NAM tăng cường chuyển đổi số, khuyến khích khách hàng thanh toán không tiền mặt

29.07.2022

Ngày 21/7, AEON Việt Nam tham gia Sự kiện không dùng tiền mặt thuộc Chương trình Khuyến mại tập trung của Thành phố và là Sự kiện thường niên do UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo Sở Công Thương chủ trì tổ chức hằng năm, kết hợp triển khai trong các tháng khuyến mại của Thành phố.

Không dùng tiền mặt, chạm tới tương lai

Năm 2022, “Sự kiện không dùng tiền mặt” với chủ đề “Chạm tới tương lai” được Sở Công thương Hà Nội chủ trì tổ chức với sự phối hợp của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương), Sở Thông tin và Truyền thông, Ngân hàng Nhà nước – Chi nhánh thành phố Hà Nội, cùng các doanh nghiệp, theo sự chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội.

Tại sự kiện, AEON Việt Nam đã trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt như Máy/Ki-ốt chọn món tự động và Quầy thanh toán nhanh (Semi-Self Cashier) nhằm giúp người tiêu dùng trải nghiệm các công nghệ và tiện ích thanh toán điện tử trong các giao dịch mua bán. Từ đó góp phần hình thành thói quen sử dụng thanh toán không dùng tiền mặt và nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

AEON Việt Nam giới thiệu 2 tiện ích: Máy/Ki-ốt chọn món tự động và Quầy thanh toán nhanh tại sự kiện

AEON Việt Nam đẩy mạnh chuyển đổi số trong vận hành và khuyến khích thanh toán không tiền mặt

Tại AEON Việt Nam, nhằm thực thi một trong 5 chính sách cải cách trong chiến lược phát triển trung hạn của Tập đoàn AEON là đẩy mạnh chuyển đổi số, mục tiêu nhằm đáp ứng sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng và nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng, AEON Việt Nam tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành và đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt nhằm tăng trải nghiệm và tiện ích mua sắm của khách hàng.

Khách hàng có thể chọn mua sắm đa kênh qua nhiều hình thức như: mua hàng qua ứng dụng di động của AEON và các đối tác công nghệ, kênh TMĐT AEON Eshop, mua hàng qua điện thoại và sử dụng đa dạng các phương thức thanh toán từ tiền mặt, thẻ ngân hàng, ví điện tử, v.v

Tại hệ thống Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị (TT BHTH & ST), AEON Việt Nam luôn cải tiến và cập nhật các công nghệ mới vào các tiện ích mua sắm như: Máy chọn món tự động ở khu ẩm thực tự chọn và Quầy thanh toán nhanh (Semi-Self Cashier) tại khu vực siêu thị.

Quầy thanh toán nhanh được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua sắm tại AEON bởi tiện lợi, nhanh chóng và được áp dụng nhiều ưu đãi.

Theo ghi nhận, số lượt giao dịch tại Máy chọn món tự động và Quầy thanh toán nhanh của AEON Việt Nam đã tăng gần 50% chỉ tính trong 5 tháng đầu năm 2022. Tỉ lệ giao dịch sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt tại AEON Việt Nam chỉ trong tháng 5/2022 đã tăng 7% so với đầu năm. Sự tăng trưởng này cho thấy AEON Việt Nam đang đáp ứng đúng nhu cầu và xu hướng của người tiêu dùng.

Trong thời gian tới, AEON Việt Nam sẽ tăng tốc triển khai nhiều tiện ích và ưu đãi để thanh toán không tiền mặt trở thành thói quen tiêu dùng, góp phần thực hiện Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2021 – 2025 của Chính phủ.

TIN MỚI NHẤT

  • AEON VIỆT NAM 2 NĂM LIỀN DẪN ĐẦU NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT NGÀNH BÁN LẺ

    AEON VIỆT NAM 2 NĂM LIỀN DẪN ĐẦU NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT NGÀNH BÁN LẺ

    20.11.2024
  • NGƯỜI AEON & DNA PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỦA AEON VIỆT NAM

    NGƯỜI AEON & DNA PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỦA AEON VIỆT NAM

    20.11.2024
  • AEON VIỆT NAM NHẬN GIẢI THƯỞNG TỪ LIÊN ĐOÀN KHAI VẤN QUỐC TẾ

    AEON VIỆT NAM NHẬN GIẢI THƯỞNG TỪ LIÊN ĐOÀN KHAI VẤN QUỐC TẾ

    31.10.2024