Công ty AEON Việt Nam

Công ty AEON Việt Nam
$.180 stores

Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ.

Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam. Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 6 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối cùng với 6,000 nhân viên trên toàn quốc.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.

Công ty AEOn Việt Nam
03 Trung tâm mua sắm
Công ty AEON Việt Nam
09 Trung tâm

Bách hóa Tổng hợp & Siêu Thị

Công ty AEON Việt Nam
29 Cửa hàng chuyên doanh
Công ty AEON Việt Nam
01 Trang Thương mại điện tử
AEONESHOP
Công ty AEON Việt Nam
6,000 Nhân viên trên toàn quốc

AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện (01/12/2009 – 10/07/2012). Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh chủ đạo 5 mảng sau:

  1. Trung tâm mua sắm
  2. Trung tâm bách hóa tổng hợp & siêu thị
  3. Cửa hàng chuyên doanh
  4. Trang thương mại điện tử
  5. Siêu thị vừa và nhỏ

Cung cấp mô hình Trung tâm Mua sắm “Một điểm đến” – đáp ứng đầy đủ tất cả dịch vụ và nhu cầu của khách hàng, từ mua sắm, ăn uống đến vui chơi, giải trí và giáo dục, tài chính ngân hàng. Các trung tâm mua sắm AEON là địa điểm lý tưởng nơi khách hàng có thể tận hưởng thời gian mua sắm với một loạt các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ trên cả tuyệt vời.

Tính đến tháng 01 năm 2025, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc:

  • 03 Trung tâm mua sắm:
    1. Trung tâm mua sắm AEON Tân Phú Celadon (khai trương tháng 01 năm 2014)
    2. Trung tâm mua sắm AEON Bình Dương Canary (khai trương tháng 11 năm 2014)
    3. Trung tâm mua sắm AEON Bình Tân (khai trương tháng 07 năm 2016)
  • 09 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị:
    1. Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Tân Phú Celadon (khai trương tháng 01 năm 2014)
    2. Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Bình Dương Canary (khai trương tháng 11 năm 2014)
    3. Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Long Biên (khai trương tháng 10 năm 2015)
    4. Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Bình Tân (khai trương tháng 07 năm 2016)
    5. Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Hà Đông (khai trương tháng 12 năm 2019)
    6. Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Hải Phòng Lê Chân (khai trương tháng 12 năm 2020)
    7. Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Huế (khai trương tháng 09 năm 2024)
    8. Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Tạ Quang Bửu (khai trương tháng 09 năm 2024)
    9. Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Xuân Thủy (khai trương tháng 01 năm 2025)
  • 03 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn:
    1. Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn AEON The Nine (khai trương tháng 05 năm 2022)
    2. Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn AEON Bình Dương New City (khai trương tháng 07 năm 2023)
    3. Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn AEON Nguyễn Văn Linh (khai trương tháng 04 năm 2024)
  • 29 Cửa hàng chuyên doanh:
    1. Glam Beautique
    2. Petemo
    3. Cửa hàng đồng giá (sản phẩm Daiso)
    4. AEON Bicycle
  • Trang Thương mại Điện tử AEONESHOP chính thức ra mắt năm 2017
  • 20 siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu
  • 02 Trung tâm phân phối AEON (AEON Regional Distribution Center)

AEON Việt Nam đặt kế hoạch sẽ mở thêm nhiều trung tâm mua sắm trong 10 năm tới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại Việt Nam, đặc biệt trong mảng kinh doanh bán lẻ.