CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG ANH 2025: CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ, GIEO MẦM ĐỔI MỚI
26.06.2025
Vào ngày 24 tháng 6 vừa qua, AEON Việt Nam phối hợp cùng Câu lạc bộ Quỹ AEON 1% và Sở Giáo dục & Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh đã tổ chức Cuộc Thi Hùng Biện Tiếng Anh 2025 (English Eloquence Contest) với chủ đề: “Sáng kiến của học sinh cho vấn đề nước sạch tại khu vực em đang sống và các vùng khan hiếm, vùng sâu, vùng xa tại Việt Nam.”
Cuộc Thi Hùng Biện Tiếng Anh 2025 thuộc trụ cột “Bền vững Xã hội” với mục tiêu “Nuôi dưỡng thế hệ trẻ” của chính sách Phát triển Bền vững của AEON Việt Nam.
Vòng chung kết với sự tham gia của 10 học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Sau cuộc thi,4 học sinh với điểm số cao nhất sẽ đại diện khu vực miền Nam, đồng hành cùng 4 học sinh đại diện khu vực miền Bắc tham gia trao đổi tại chương trình Nhà Lãnh Đạo Trẻ Châu Á 2025 (Asia Youth Leaders 2025).

Vòng chung kết Cuộc Thi Hùng Biện Tiếng Anh 2025 diễn ra tại trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong (TP HCM)
Những ý tưởng sáng tạo mang theo khát khao được cống hiến
Với tinh thần hiếu học và sự sáng tạo, các em học sinh đã mang đến cuộc thi những màu sắc cá nhân vô cùng thú vị, kết hợp với những lập luận chặt chẽ được đúc kết từ sự nghiên cứu và chuẩn bị cẩn thận. Cuộc thi hùng biện tiếng Anh không chỉ mang đến cơ hội tranh tài và thể hiện bản thân, mà còn giúp thế hệ trẻ nâng cao nhận thức về vấn đề môi trường, đồng thời mở ra cơ hội giao lưu văn hóa thông qua chương trình Nhà Lãnh Đạo Trẻ Châu Á với sự tham gia của 7 quốc gia bao gồm: 07 quốc gia: Lào, Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Nhật Bản, và Trung Quốc.

(Từ trái qua phải) Cát Hưng, Nhật Luân, Polang, Huỳnh Hương sẽ đại diện miền Nam tham dự Nhà Lãnh Đạo Trẻ Châu Á 2025 cùng 4 đại diện miền Bắc
Từng đồng, đều ý nghĩa - Vì xã hội hạnh phúc
Cuộc thi hùng biện tiếng Anh 2025 hướng đến mục tiêu “Nuôi dưỡng thế hệ trẻ” thuộc trụ cột “Bền vững Xã hội” tại chính sách Phát triển Bền vững của AEON Việt Nam. Với phương châm “Từng đồng, đều ý nghĩa”, AEON Việt Nam luôn nỗ lực để mỗi giao dịch của khách hàng đều tạo ra giá trị cho cộng đồng địa phương, phát triển xã hội. AEON Việt Nam tập trung kiến tạo tương lai bền vững qua ba khía cạnh: môi trường, xã hội và kinh tế.