Giới thiệu AEON Việt Nam
Công ty AEON Việt Nam
Triết Lý Cơ Bản của AEON
Quy tắc Ứng xử
Thông điệp Tổng giám đốc
Lĩnh vực Kinh doanh
Hồ sơ Công ty
Video Giới thiệu
Truyền Thông & Đối Ngoại
10 năm vui bên bạn
Thông cáo Báo chí
Bản tin AEON Việt Nam
Bản tin Tập đoàn AEON
Phát Triển Bền Vững
Chính Sách Phát triển Bền vững
Hỗ trợ Cộng đồng
Bảo vệ Môi trường
Nuôi dưỡng Thế hệ trẻ
Chính Sách Của AEON
Quản lý Chất lượng
Chính sách Nhân sự
Chính sách Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Nhãn Hàng Riêng
TOPVALU
HÓME CÓORDY
Hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm
Đối Tác Kinh Doanh
Cam kết về quy tắc đạo đức kinh doanh và kênh tiếp nhận báo cáo sai phạm
Tiêu chuẩn chất lượng chung
Liên hệ chào hàng cho AEON Việt Nam
#
Kỷ Niệm 10 Năm
TTBH và Siêu Thị AEON Việt Nam
Thương Mại Điện Tử
Cửa Hàng Chuyên Doanh
Cơ Hội Nghề Nghiệp
Tiếng Việt
English
Trang chủ
Bản tin tập đoàn
Vol.663 – Hỗ trợ để khách hàng nhanh chóng quay trở lại cuộc sống thường nhật sau thảm họa thiên nhiên
Vol.663 – Hỗ trợ để khách hàng nhanh chóng quay trở lại cuộc sống thường nhật sau thảm họa thiên nhiên
20.10.2023
Tin nổi bật
AEON VIỆT NAM tiếp tục thăng hạng trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
10.11.2022
AEON VIỆT NAM đổi mới không gian mua sắm, nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng
05.01.2023
Học bổng AEON 2022: Nâng bước sinh viên chạm đến ước mơ
07.12.2022
TIN MỚI NHẤT
Vol.686 – Hướng tới một cộng đồng cộng sinh nơi mọi người đều có thể sống một cách trọn vẹn
23.09.2024
Vol.684 – Hỗ trợ sinh viên nuôi dưỡng ước mơ vươn tầm thế giới
21.08.2024
Vol.681 – Hoạt động trồng cây của AEON góp phần nuôi dưỡng sự phong phú của các khu rừng trong cộng đồng
23.07.2024