Những giá trị cốt lõi trong văn hoá doanh nghiệp tại AEON Việt Nam
Trong hơn 10 năm hoạt động và phát triển tại Việt Nam, AEON Việt Nam không ngừng nỗ lực mở rộng kinh doanh, đóng góp cho sự phát triển của kinh tế xã hội. Bên cạnh đó, AEON Việt Nam luôn chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với mục tiêu đưa công ty trở thành “Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam”.
1. Đào tạo và phát triển là phúc lợi lớn & bền vững nhất AEON Việt Nam luôn đề cao và cam kết
AEON Việt Nam luôn xác định và đề cao vai trò của việc phát triển nguồn nhân lực. Mọi nhân viên tại AEON Việt Nam đều có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm thông qua nhiều hoạt động khác nhau.
Chúng tôi mang đến cho mọi nhân viên 3 cơ hội:
- - Phát triển chuyên môn
- - Thăng tiến trong sự nghiệp
- - Nâng cao tư duy lãnh đạo và tinh thần cống hiến cho cộng đồng.
AEON Việt Nam luôn chú trọng các cơ hội phát triển và trau dồi kỹ năng chuyên môn cho nhân viên
AEON Việt Nam ngày càng mở rộng quy mô và đầu tư thêm các mảng kinh doanh mới. Bên cạnh việc mang đến hàng ngàn cơ hội việc làm cho người lao động, công ty còn đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp cho người lao động Việt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Sứ mệnh phát triển nhân sự của AEON Việt Nam luôn song hành cùng mục tiêu mở rộng kinh doanh
Cụ thể, nhân sự tại AEON Việt Nam được áp dụng các chính sách và quyền lợi như sau:
- - Chính sách tài trợ học phí: Đối với nhân sự mong muốn được tham gia các khóa học mở rộng kiến thức và khóa học kỹ năng khác phù hợp, AEON Việt Nam có chính sách tài trợ 50% chi phí học tập. Đây là cơ hội để nhân viên chủ động nâng cao khả năng chuyên môn, phát triển bản thân bằng cách học tập không ngừng.
- - Hệ thống đào tạo M.O.O.C (Massive Online Open Course): Bên cạnh việc tự do tìm kiếm và lựa chọn các khóa học, nhân sự tại AEON Việt Nam còn được tham gia các khóa học trực tuyến với rất nhiều lớp học khác nhau. Hình thức học này giúp nhân viên tuỳ ý sắp xếp thời gian và địa điểm học, không bị gò bó.
- - Mời các chuyên gia quốc tế giao lưu và đào tạo: Với đội ngũ nhân sự cốt cán như đội ngũ lãnh đạo có khả năng kế thừa, AEON Việt Nam có chính sách mời các chuyên gia quốc tế để trao đổi, giao lưu hoặc mời đại diện của từng khu vực tham gia trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm.
- - Chính sách rotation (luân chuyển): Nhân sự giữ chức vụ quản lý tại AEON Việt Nam được trải nghiệm chính sách luân chuyển giữa các phòng ban hay lĩnh vực khác nhau. Điều này giúp các quản lý có thêm kinh nghiệm, và có góc nhìn sâu sắc và toàn diện hơn.
Nhân viên tại AEON Việt Nam luôn được hưởng các chính sách đào tạo và phát triển toàn diện
2. Cân bằng công việc và đời sống
Tại AEON Việt Nam, mọi nhân viên đều được chăm lo sức khỏe, đời sống tinh thần và được tạo điều kiện tham gia các hoạt động cộng đồng. Hàng năm, công ty đều đầu tư vào chương trình “well-being” nhằm khuyến khích, thúc đẩy nhân viên hướng tới phong cách sống khỏe mạnh, cân bằng giữa công việc và đời sống. Hơn nữa, chúng tôi cũng nỗ lực tạo dựng môi trường làm việc với văn hoá hỗ trợ giữa toàn thể nhân viên.
- - Tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất của nhân viên: Nhân viên của AEON Việt Nam luôn được tham gia vào nhiều hoạt động nâng cao thể chất cũng như hoạt động cộng đồng. Đây chính là cơ hội để nhân sự công ty gắn kết tình đồng nghiệp và chung tay đóng góp vì sự phát triển bền vững của địa phương.
- - Các gói bảo hiểm y tế, bảo hiểm sức khỏe nâng cao: Đây là cam kết hàng đầu của AEON Việt Nam nhằm đảm bảo các nhu cầu về thể chất và sức khỏe của nhân viên được đáp ứng đầy đủ và ưu tiên hàng đầu.
- - Tạo cơ hội cho nhân viên làm việc từ xa: Nhân viên văn phòng tại AEON Việt Nam có thể linh hoạt sắp xếp 1-2 ngày/ tuần không cần có mặt tại văn phòng làm việc. Với cơ hội này, các bạn nhân viên hoàn toàn có thể chủ động hoạch định thời gian, cân bằng giữa công việc và cuộc sống hàng ngày.
Nhân viên tại AEON Việt Nam được trao những cơ hội đặc biệt để cân bằng giữa công việc và cuộc sống
3. Trải nghiệm và tiếp thu văn hóa làm việc Nhật Bản
Suốt hơn 10 năm phát triển tại Việt Nam, AEON luôn theo đuổi triết lý bền vững “Tất cả vì khách hàng” từ Tập đoàn AEON Nhật Bản. Trọng tâm của triết lý này bao gồm 3 giá trị cốt lõi: Theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và đóng góp cho cộng đồng thông qua những dự án và hoạt động xã hội ý nghĩa. Các chiến dịch của công ty được thực hiện nhằm thúc đẩy tinh thần bảo vệ môi trường và nâng cao ý thức đóng góp cho cộng đồng của nhân viên AEON Việt Nam.
Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản được AEON Việt Nam truyền tải cho nhân viên qua phong cách làm việc hàng ngày
Hơn nữa, trong quá trình làm việc, nhân viên AEON Việt Nam còn học hỏi được phong cách làm việc của người Nhật. Đó là sự tỉ mỉ, tận tâm và luôn quan tâm tới chất lượng dịch vụ thông qua việc cải thiện từng ngày dựa trên ý kiến phản hồi của khách hàng. Bên cạnh đó, mọi ý kiến đóng góp của nhân viên đều được công ty ghi nhận và trân trọng.
Trong hành trình phát triển tại Việt Nam, AEON Việt Nam luôn cố gắng không ngừng để xây dựng môi trường làm việc cùng văn hóa doanh nghiệp đặc trưng, đề cao sự phát triển. “Người AEON là tài sản quý giá nhất", và chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên. Truy cập ngay website tuyển dụng Aeon để tìm hiểu thêm về các cơ hội việc làm của AEON Việt Nam ngay hôm nay.
Xem thêm các thông tin nổi bật trên kênh tuyển dụng chính thức của AEON Việt Nam: Fanpage Grow with AEON tại đây https://www.facebook.com/growwithaeon