Triết lý kinh doanh “Tất cả vì khách hàng” của AEON

AEON là tập đoàn bán lẻ hàng đầu, phát triển qua hàng trăm năm tại Nhật Bản. Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2011, AEON thực hiện sứ mệnh nâng cao phong cách sống hàng ngày của khách hàng bằng việc thúc đẩy, cải tiến và đa dạng hóa các hoạt động kinh doanh. Vậy triết lý “Tất cả vì khách hàng” của AEON được thể hiện như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. “Tất cả vì khách hàng” - Triết lý kinh doanh bất biến của AEON

“Tất cả vì khách hàng” là triết lý bất biến đồng hành cùng quá trình phát triển, đổi mới của tập đoàn AEON. Đặt niềm tin, mong muốn của khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi luôn duy trì sứ mệnh nâng tầm phong cách sống hàng ngày của người tiêu dùng Việt trong mọi hoạt động của công ty.

AEON Việt Nam luôn nỗ lực thực hiện triết lý “Lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi” cùng cam kết mang đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng và an tâm trong đời sống hàng ngày. Chúng tôi luôn đồng hành, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang giá trị mới tới khách hàng, từ đó cải thiện mức sống, đóng góp cho sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

AEON Việt Nam tập trung cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng đồng thời gia tăng trải nghiệm mua sắm an toàn, tiện lợi, đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng tôi coi trọng việc gia tăng gắn kết giữa AEON và khách hàng, luôn cống hiến vì tương lai phát triển bền vững của Việt Nam.

2. Triết lý “Tất cả vì khách hàng” của AEON được thể hiện như thế nào?

2.1. Đa dạng các mô hình bán lẻ

Đáp ứng sự đa dạng về độ tuổi, sở thích, thói quen tiêu dùng của khách hàng thành thị, AEON lựa chọn mô hình trung tâm mua sắm “Một điểm đến” (One Stop Shopping). Các trung tâm AEON hiện nay được tích hợp đầy đủ tiện ích, dịch vụ, trải nghiệm mua sắm, giải trí, ăn uống, học tập, ngân hàng…

Trung tâm mua sắm “ Một điểm đến” AEON Mall Long Biên

Trung tâm mua sắm “ Một điểm đến” AEON Mall Long Biên

AEON Việt Nam không ngừng phát triển nhiều loại hình kinh doanh bán lẻ khác nhau, từ trung tâm mua sắm đến các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, siêu thị vừa và nhỏ, cửa hàng chuyên doanh về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, thú cưng, trang thương mại điện tử AEONEshop...

Sản phẩm, dịch vụ tại những mô hình bán lẻ của AEON luôn phong phú về kiểu mẫu, thiết kế nhằm đáp ứng mọi sở thích, nhu cầu mua sắm của khách hàng. Hàng hóa được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn AEON nhằm mang đến sự an toàn, an tâm cho khách hàng khi mua sắm.

2.2. AEON cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm

AEON đặt ưu tiên hàng đầu là đảm bảo an toàn cho khách hàng, mang đến sự an tâm bằng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý. Để thỏa mãn nhu cầu về sản phẩm an toàn, các đối tác kinh doanh cần phải đáp ứng 6 yêu cầu cơ bản sau:

  • - Không có điều tiếng về chất lượng sản phẩm
  • - Nhà máy và sản phẩm của nhà cung cấp được cấp giấy chứng nhận theo quy định của Việt Nam.
  • - Phương tiện vận chuyển và/hoặc thùng chứa sản phẩm phù hợp với yêu cầu của sản phẩm.
  • - Tuân thủ các quy định của Việt Nam về nguồn ô nhiễm tiềm ẩn.
  • - Truy xuất nguồn gốc rõ ràng
  • - Nhà cung cấp phải tuân thủ các quy định của Việt Nam về sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, thuốc thú y, thuốc kháng sinh, phụ gia thực phẩm/ chất hỗ trợ chế biến thực phẩm,…
 

AEON đề xuất các đối tác tăng cường các hoạt động Nghiên cứu và Phát triển để đáp ứng kịp thời các xu hướng mới trong phong cách sống của khách hàng. Với xu thế quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, chúng tôi cũng đồng thời thúc đẩy, nâng cao phong cách sống lành mạnh của khách hàng trong mọi hoạt động trải nghiệm.

Tiêu chuẩn lựa chọn nhà cung cấp của AEON

Tiêu chuẩn lựa chọn nhà cung cấp của AEON

bên cạnh đó, AEON Việt Nam cũng hỗ trợ nhà cung cấp để gia tăng tỷ lệ sản phẩm nông sản đạt tiêu chuẩn Viet GAP, tiêu chuẩn quốc tế Global GAP, có chứng nhận Organic,... Các sản phẩm nông sản bày bán được đảm bảo sạch, tươi và có bao bì ấn tượng, tiện dụng với người tiêu dùng.

AEON Việt Nam cũng khuyến khích các nhà cung cấp gia tăng số hoá bằng cách áp dụng mã QR Code để dễ dàng truy xuất nguồn gốc trên các sản phẩm rau, củ, quả. Nhờ đó, người tiêu dùng, nhà quản lý đều có thể biết được nguồn gốc, xuất xứ, quy trình làm ra sản phẩm có an toàn hay không.

  • - AEON TOPVALU: Nhiều sản phẩm phối hợp cùng nhà sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn, công nghệ của AEON Nhật Bản, và các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, đáp ứng thị hiếu, lối sống người Việt.
  • - Hóme Cóordy: Sản phẩm nội thất, đồ gia dụng Hóme Cóordy với thiết kế tối giản, tinh tế và chất lượng vượt trội sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, tạo không gian sống thoải mái giữa chốn đô thị.
  TOPVALU - Nhãn hàng riêng của AEON cung cấp các sản phẩm đa dạng, chất lượng chuẩn Nhật

TOPVALU - Nhãn hàng riêng của AEON cung cấp các sản phẩm đa dạng, chất lượng chuẩn Nhật

2.3. Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp “chuẩn Nhật”

Omotenashi - sự phục vụ khách hàng tận tâm là một nét đẹp trong ngành dịch vụ của xứ sở mặt trời mọc. AEON luôn chú trọng gìn giữ nghệ thuật Omotenashi, nâng cao chất lượng phục vụ “bằng cả trái tim” với sự chân thành, nồng hậu. Niềm vui và sự hài lòng của khách hàng luôn là đích đến cuối cùng đối với chúng tôi.

Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm, giải trí tại các trung tâm mua sắm và hệ thống trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng, tiện ích miễn phí:

  • - Mua sắm đa kênh: Khách hàng có thể gọi điện, đặt hàng online,  giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, nâng tầm phong cách sống hiện đại, tiện lợi.
  • - Giao hàng tận nhà: Khách hàng vừa tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn mua được sản phẩm chất lượng.
  • - Phòng chăm sóc trẻ em: Không gian thoải mái, ấm cúng, cơ sở vật chất đảm bảo vệ sinh, riêng tư mang lại thuận tiện cho mẹ, niềm vui cho bé.
  • - Wifi, chỗ sạc điện thoại: Giúp khách hàng truy cập Internet hay liên lạc….
 

AEON bố trí quầy thanh toán tại nhiều vị trí, hình thức thanh toán linh hoạt, đa dạng từ tiền mặt đến thẻ ngân hàng, ví điện tử áp dụng trên tất cả các cửa hàng, siêu thị, sàn thương mại điện tử AEONEshop. Do đó, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian hơn và không phải chờ lâu khi thanh toán tại AEON.

Quầy thanh toán không tiền mặt - hình thức thanh toán tiện lợi của AEON

Quầy thanh toán không tiền mặt - hình thức thanh toán tiện lợi của AEON

2.4. Thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm phong cách sống của khách hàng”

Nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, AEON Việt Nam cũng liên tục cải tiến, phát triển sản phẩm để đem đến những mặt hàng tốt nhất, hướng đến một cuộc sống chất lượng hơn cho khách hàng.

Triết lý “ Tất cả vì khách hàng” luôn là yếu tố cốt lõi để AEON nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng kinh doanh và đạt được thành công như hôm nay. AEON Việt Nam luôn tiếp nối sứ mệnh của mình, không ngừng phát triển hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hứa hẹn vươn xa hơn nữa trong tương lai.

AEON luôn nỗ lực để mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng, tăng cường mối liên kết giữa khách hàng và công ty. Hãy đến ngay với AEON để được trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tận tâm của chúng tôi nhé!

TIN MỚI NHẤT

  • AEON EKIDEN 2024 – GIẢI CHẠY TIẾP SỨC DÀNH CHO ĐỘI NHÓM VÀ GIA ĐÌNH ĐÃ TRỞ LẠI!

    AEON EKIDEN 2024 – GIẢI CHẠY TIẾP SỨC DÀNH CHO ĐỘI NHÓM VÀ GIA ĐÌNH ĐÃ TRỞ LẠI!

    16.05.2024
  • VIỆT NAM TIẾP TỤC LÀ THỊ TRƯỜNG TRỌNG ĐIỂM AEON MỞ RỘNG ĐẦU TƯ

    VIỆT NAM TIẾP TỤC LÀ THỊ TRƯỜNG TRỌNG ĐIỂM AEON MỞ RỘNG ĐẦU TƯ

    02.05.2024
  • AEON VIỆT NAM VÀ CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ NƠI LÀM VIỆC BỀN VỮNG

    AEON VIỆT NAM VÀ CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ NƠI LÀM VIỆC BỀN VỮNG

    19.04.2024