AEON VIỆT NAM TIẾP TỤC SỨ MỆNH NÂNG TẦM PHONG CÁCH SỐNG CỦA KHÁCH HÀNG TẠI THÀNH PHỐ CẢNG

29.12.2020

TT BHTH & ST đầu tiên của AEON Việt Nam tại Hải Phòng vừa mở cửa ngày 14/12 vừa qua, đánh dấu điểm đến tiếp theo trong hành trình mang sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm mua sắm “chuẩn chất AEON” đến với khách hàng Việt Nam.

Những cái “nhất” và “lần đầu tiên” dành riêng cho khách hàng phố Cảng

AEON – Hải Phòng Lê Chân là Trung tâm Bách hoá tổng hợp và Siêu thị (TT BHTH & ST) đầu tiên của Nhà bán lẻ Nhật Bản tại thành phố Cảng, sở hữu những điểm riêng biệt thu hút khách hàng trong mô hình “Một điểm đến” với nhiều sản phẩm, dịch vụ và nhãn hàng riêng lần đầu tiên được giới thiệu.

Theo ghi nhận, không chỉ người dân Hải Phòng mà hàng nghìn lượt khách hàng từ những tỉnh thành lân cận cũng đến AEON – Hải Phòng Lê Chân mua sắm và trải nghiệm.

AEON Hải Phòng – Lê Chân TT BHTH & ST AEON Hải Phòng – Lê Chân đón hàng chục ngàn lượt khách trong buổi sáng mở cửa

Khu vực siêu thị quy mô bậc nhấtthành phố Cảng đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày với đa dạng sản phẩm , trong đó có các sản phẩm từ nhãn hàng riêng AEON TOPVALU. Chị Thu Thảo (Lê Chân, Hải Phòng) cho biết: “Mình rất yên tâm mua sắm tại đây bởi các sản phẩm phong phú, như hải sản nhập từ cảng, hoa quả nhập khẩu, đạt chứng nhận tiêu chuẩn, tất cả đều tươi ngon mà giá cả cũng hợp lý. Chỉ cần đến đây là mua được đồ dùng cho cả gia đình mà không mất công đi lại nhiều. Mình đặc biệt thích các sản phẩm chế biến sẵn, rất phù hợp với những người nội trợ bận rộn như mình.”

Bên cạnh đó, khu ẩm thực tự chọn Delica tại TT BHTH & ST AEON - Hải Phòng Lê Chân có diện tích lớn nhất trong hệ thống của AEON Việt Nam trên toàn quốc, với quy mô hơn 300 chỗ ngồi, đa dạng phong cách ẩm thực nổi bật, mang đến hàng trăm loại sushi cùng các món ăn Nhật Bản, và không thể thiếu các món ăn đặc trưng của Hải Phòng.

Khu ẩm thực tự chọn Delica Khu ẩm thực tự chọn Delica tại AEON – Hải Phòng Lê Chân thu hút nhiều khách hàng trải nghiệm

14/12 cũng đánh dấu sự ra mắt lần đầu tiên của innerCasual - nhãn hàng riêng của AEON tại khu vực Đông Nam Á, cung cấp các sản phẩm nội y, đáp ứng nhu cầu về sự thoải mái trong mọi hoạt động hàng ngày cho người mặc. Điểm nổi trội của các sản phẩm đến từ innerCasual chính là chất vải thân thiện với làn da được nghiên cứu bởi AEON Nhật Bản với giá cả hợp lý. Hình innerCasual

Gian hàng innerCasual Gian hàng innerCasual – nhãn hàng riêng của AEON lần đầu tiên có mặt tại khu vực Đông Nam Á

Một cái “nhất” nữa của AEON tại thành phố Cảng chính là cửa hàng HÓME CÓORDY – Nhãn hàng riêng của AEON – với diện tích lớn nhất trong hệ thống AEON tại khu vực Đông Nam Á. Khách hàng có thể tới đây để mua sắm đồ gia dụng, đồ trang trí nội thất theo mùa nóng & lạnh với thiết kế đơn giản, phù hợp mọi phong cách trang trí nội thất. Ngoài ra, AEON Việt Nam còn đưa vào hoạt động hai cửa hàng chuyên doanh là Glam Beautique - thiên đường sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, và AEON Bicycle – chuyên cung cấp các loại xe đạp, phụ tùng xe chất lượng Nhật Bản.

Nâng tầm phong cách sống của khách hàng – sứ mệnh vĩnh cửu tại mỗi nơi AEON Việt Nam hiện diện

Triết lý kinh doanh “Tất cả vì khách hàng” được AEON Việt Nam thể hiện không chỉ qua từng sản phẩm, dịch vụ mà còn từ những điều nhỏ nhất, thể hiện rõ văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản trong từng hoạt động.

Nhiều khách hàng tới tham quan, mua sắm trong ngày 14/12 vừa qua không khỏi ấn tượng khi thấy Ban lãnh đạo người Nhật của AEON Việt Nam cùng toàn thể nhân viên tại TT BHTH & ST AEON – Hải Phòng Lê Chân xếp hàng, lịch sự cúi chào ngay tại cửa vào khi đón tiếp những khách hàng đầu tiên.

AEON Việt Nam Ban lãnh đạo và nhân viên AEON Việt Nam chào đón những khách hàng đầu tiên trong ngày khai trương

Cùng với đó, một không gian mua sắm “chuẩn chất AEON” cho khách hàng trải nghiệm thể hiện ngay từ bãi giữ xe miễn phí, lan can cao hơn thông thường để đảm bảo an toàn cho khách hàng, hay chú trọng giữ gìn vệ sinh với các biện pháp phòng chống dịch. Thấu hiểu nhu cầu của mẹ và các gia đình, phòng chăm sóc trẻ em Baby room tại đây cũng là một “điểm cộng” lớn trong mắt khách hàng. Các dịch vụ miễn phí cho khách hàng của AEON Việt Nam cũng rất đa dạng, như mua hàng qua điện thoại, đi chợ hộ, gói quà miễn phí, thẻ thành viên, thẻ Kids Club.

Không chỉ dừng ở đó, với mong muốn phát triển bền vững cùng cộng đồng địa phương, AEON Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động như giảm thiểu rác nhựa dùng 1 lần bằng cách khuyến khích khách hàng và nhân viên mang túi riêng khi mua sắm, hạn chế dùng túi nilong tự huỷ sinh học; triển khai dự án Giáo dục bền vững cho thế hệ tương lai cung cấp nước rửa tay kháng khuẩn, lắp đặt bồn rửa tay và hoạt động ngoại khoá cho hơn 20.000 học sinh tại 20 trường tiểu học & mầm non tại quận Lê Chân.

Dự án Giáo dục bền vững của AEON Việt Nam Hoạt động ngoại khoá cho các em học sinh trong khuôn khổ Dự án Giáo dục bền vững của AEON Việt Nam
 

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH AEON Việt Nam
Phòng Truyền Thông & Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp
Địa chỉ: Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: (033) 217 9797
Email: phongtruyenthong@aeon.com.vn

 

TIN MỚI NHẤT

  • AEON VIỆT NAM ĐẶT MỤC TIÊU 80% LƯỢNG GIAO DỊCH KHÔNG DÙNG TÚI NI-LÔNG

    AEON VIỆT NAM ĐẶT MỤC TIÊU 80% LƯỢNG GIAO DỊCH KHÔNG DÙNG TÚI NI-LÔNG

    06.09.2024
  • KHÉP LẠI AEON EKIDEN & AEON COSPLAY FESTIVAL 2024

    KHÉP LẠI AEON EKIDEN & AEON COSPLAY FESTIVAL 2024

    26.08.2024
  • XÂY DỰNG “NƠI LÀM VIỆC HẠNH PHÚC” TẠI AEON VIỆT NAM

    XÂY DỰNG “NƠI LÀM VIỆC HẠNH PHÚC” TẠI AEON VIỆT NAM

    19.08.2024