AEON VIỆT NAM THAM DỰ CHUỖI HOẠT ĐỘNG KẾT NỐI CUNG CẦU GIỮA TP HCM VÀ CÁC TỈNH, THÀNH NĂM 2021

02.12.2021

Từ ngày 2 - 5/12/2021, AEON Việt Nam sẽ tham gia kết nối cung cầu trong khuôn khổ chuỗi hoạt động của TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2021, để tìm kiếm các sản phẩm mới và chất lượng, giới thiệu tới khách hàng tại hệ thống siêu thị AEON trên toàn quốc.

Ngày 2/12/2021, lễ khai mạc Hội nghị kết nối cung cầu giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2021 do Sở Công Thương TP.HCM phối hợp Sở Công Thương các tỉnh, thành tổ chức đã diễn ra dưới hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến, với sự tham gia của hơn 600 doanh nghiệp và 45 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là lần thứ 10, hội nghị được tổ chức, hướng đến mục tiêu tháo gỡ khó khăn và tạo điều kiện cho doanh nghiệp trong cả nước gặp gỡ, tìm kiếm cơ hội hợp tác, thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh và phục hồi kinh tế.


Đại diện UBND và Sở Công thương TP. HCM tại Lễ khai mạc Hội nghị kết nối cung cầu giữa TP.HCM và các tỉnh, thành năm 2021

Phát biểu trực tuyến tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ Công thương – Ông Đỗ Thắng Hải cho biết, Hội nghị kết nối cung cầu được tổ chức hàng năm đã trở thành nơi gặp gỡ giao thương giữa hệ thống phân phối, nhà tiêu thụ. Các hợp đồng, biên bản ghi nhớ có giá trị được ký kết đóng góp vào thành quả phát triển kinh tế chung của thị trường nội địa.


Ông Đỗ Thắng Hải – Thứ trưởng Bộ Công thương phát biểu trực tuyến tại Lễ khai mạc

Tham dự hoạt động năm 2021, AEON Việt Nam mong muốn kết nối và tìm hiểu thêm về các nhà sản xuất, nhà cung cấp từ các tỉnh thành trên toàn quốc. Nhà bán lẻ từ Nhật bản kì vọng tìm kiếm các sản phẩm chất lượng, giới thiệu tới khách hàng tại hệ thống siêu thị AEON trên toàn quốc và mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.


Đại diện lãnh đạo TP.HCM thăm khu vực kết nối cung cầu của AEON Việt Nam và các doanh nghiệp tham dự sự kiện


Đại diện phòng Thu mua của AEON Việt Nam trực tiếp kết nối với nhà cung cấp, nhà sản xuất để tìm kiếm các sản phẩm mới chất lượng đưa vào siêu thị AEON

Bên cạnh hoạt động kết nối cung cầu, AEON Việt Nam cũng giới thiệu gian hàng trưng bày các sản phẩm từ nhãn hàng riêng của AEON Nhật Bản như AEON TOPVALU, HÓME CÓORDY – nhãn hàng riêng về các sản phẩm đồ gia dụng, trang trí nội thất, …


Gian hàng trưng bày các sản phẩm từ nhãn hàng riêng của AEON

Không ngừng đa dạng sản phẩm, chú trọng chất lượng hàng hóa, AEON Việt Nam luôn nỗ lực mang đến sự an tâm, tin cậy cho khách hàng khi mua sắm tại tất cả các trung tâm, siêu thị và cửa hàng. Bên cạnh đó, tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp Việt, thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm từ địa phương, đồng thời đồng hành cùng nhà cung cấp nâng cao chất lượng sản phẩm, từ đó hướng tới xuất khẩu.

TIN MỚI NHẤT

  • AEON VIỆT NAM ĐẶT MỤC TIÊU 80% LƯỢNG GIAO DỊCH KHÔNG DÙNG TÚI NI-LÔNG

    AEON VIỆT NAM ĐẶT MỤC TIÊU 80% LƯỢNG GIAO DỊCH KHÔNG DÙNG TÚI NI-LÔNG

    06.09.2024
  • KHÉP LẠI AEON EKIDEN & AEON COSPLAY FESTIVAL 2024

    KHÉP LẠI AEON EKIDEN & AEON COSPLAY FESTIVAL 2024

    26.08.2024
  • XÂY DỰNG “NƠI LÀM VIỆC HẠNH PHÚC” TẠI AEON VIỆT NAM

    XÂY DỰNG “NƠI LÀM VIỆC HẠNH PHÚC” TẠI AEON VIỆT NAM

    19.08.2024