AEON VIỆT NAM NÂNG CẤP TRUNG TÂM BÁCH HÓA TỔNG HỢP & SIÊU THỊ AEON – BÌNH DƯƠNG CANARY SAU 05 NĂM HOẠT ĐỘNG
19.05.2020
Ngày 15/05/2020, sau thời gian nâng cấp, Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON – Bình Dương Canary vừa ra mắt diện mạo thay đổi, mang đến nhiều sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho khách hàng.
VỀ TT BHTH & ST AEON – BÌNH DƯƠNG CANARY
TT BHTH & ST AEON – Bình Dương Canary chính thức khai trương vào ngày 1/11/2014. Tính đến thời điểm hiện tại, AEON – Bình Dương Canary được ghi nhận có tỷ lệ tăng trưởng trung bình hàng năm cao nhất, với doanh thu bán hàng cao thứ 2 trong 5 TT BHTH & ST của AEON Việt Nam. Sau 5 năm hoạt động, TT BHTH & ST AEON – Bình Dương Canary đã đón gần 30 triệu lượt khách hàng. Chỉ riêng năm 2019, hơn 6 triệu lượt khách hàng đã đến tham quan và mua sắm, tăng 130% so với năm 2015, với mức doanh thu tăng cao nhất là 160%/ năm.
Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam đã tiến hành nâng cấp TT BHTH & ST AEON – Bình Dương Canary, và chính thức ra mắt các sản phẩm & khu vực mới vào ngày 15/5/2020.
Tại khu vực TT BHTH & ST, chúng tôi tiến hành mở rộng khu ẩm thực tự chọn Delica - Tầng trệt, thêm 220 chỗ ngồi, và đồng thời thêm nhiều lựa chọn mới về ẩm thực cho khách hàng, đặc biệt là các món tráng miệng: quầy món ăn liên quan đến khoai lang, quầy món nước, donut, kem viên, kem tươi, Baumkuchen, crepe & waffles, cà-ri Nhật, cơm hộp bento, AEON Bakery, AEON Café. Tại tầng 1, khu vực giày dép, túi xách, phụ kiện & Khu vực thời trang trẻ (Young Casual) cũng được mở rộng, mang đến nhiều sản phẩm đa dạng như sandal, các phụ kiện thời trang như nón, mắt kính để hổ trợ khách hàng trong điều kiện thời tiết nóng bức tại khu vực tỉnh Bình Dương.
Ngoài ra, lần đầu tiên tại khu vực phía Nam, AEON Việt Nam mang tới các sản phẩm nội thất từ Nhật Bản của Hóme Cóordy - nhãn hàng riêng của AEON, dự kiến sẽ ra mắt vào Quý 3 năm nay.
Đối với lĩnh vực cửa hàng chuyên doanh, khách hàng tại khu vực Bình Dương sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm tại cửa hàng Glam Beautique đầu tiên trong khu vực. Là sự kết hợp của AEON Wellness và các nhãn hàng nước hoa, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe nổi tiếng trên thế giới, cửa hàng Glam Beautique tại AEON – Bình Dương Canary với diện tích 574m2 hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với các tín đồ làm đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Bên cạnh đó, cửa hàng chuyên doanh AEON Bicycle tại tầng trệt và cửa hàng đồng giá Daiso tại tầng 2 cũng vừa được nâng cấp để mang đến thêm những sản phẩm và trải nghiệm mua sắm mới cho khách hàng.
Theo đuổi triết lý kinh doanh vĩnh cửu của AEON “Tất cả vì Khách hàng”, AEON Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đón đầu những xu hướng thay đổi trong phong cách sống hàng ngày của khách hàng. Từ đó, chúng tôi sẽ đưa ra những ý tưởng, cải tiến để mang đến những sản phẩm và dịch vụ mới, chất lượng cũng như nâng cao trải nghiệm mua sắm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
VỀ CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM
Tập đoàn AEON là một trong những Tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản với lịch sử trải hơn 260 năm. Tính đến 2019, Tập đoàn AEON đã có mặt tại 14 quốc gia với hơn 21,996 địa điểm kinh doanh trên toàn cầu. Trực thuộc Tập đoàn AEON, Công ty TNHH AEON Việt Nam thành lập năm 2012, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng và chính thức khai trương Trung tâm mua sắm đầu tiên AEON – Tân Phú Celadon vào đầu năm 2014, với triết lý kinh doanh: “Tất cả vì khách hàng”.
Tại Việt Nam, AEON Việt Nam đang hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực: phát triển Trung tâm Mua sắm, Trung tâm Bách hóa tổng hơp và Siêu thị, Cửa hàng chuyên doanh, Trang thương mại điện tử AEON ESHOP. Tính đến tháng 05/2020, hệ thống cửa hàng thuộc các lĩnh vực kinh doanh của AEON Việt Nam trên toàn quốc bao gồm:
-
03 Trung tâm Mua sắm (TTMS):
- Khu vực TP.HCM: TTMS AEON Tân Phú Celadon (diện tích sàn 116,000m2) và TTMS AEON Bình Tân (diện tích sàn 114,000m2)
- Khu vực Bình Dương: TTMS AEON Bình Dương Canary (diện tích sàn 70,000m2)
-
05 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị (TT BHTH & ST)
- Khu vực TP.HCM: TT BHTH & ST AEON Tân Phú Celadon và TT BHTH & ST AEON Bình Tân
- Khu vực TP. Hà Nội: TT BHTH & ST AEON Long Biên và TT BHTH & ST AEON Hà Đông
- Khu vực Bình Dương: TT BHTH & ST AEON Bình Dương Canary
-
24 Cửa hàng chuyên doanh trên toàn quốc
- Glam Beautique
- Petemo
- Wellness
- Cửa hàng đồng giá Daiso
- AEON Bicycle
- Deli Station
- Trang Thương mại điện tử AEON ESHOP
- Trung tâm Phân phối khu vực Thành phố Hồ Chí Minh (Regional Distribution Center – “RDC”)
Sau 6 năm kể từ khi khai trương TTMS đầu tiên tại Việt Nam, AEON Việt Nam ghi nhận tỉ lệ tăng trưởng số lượng khách hàng trung bình 11,5%/năm, tỉ lệ tăng trưởng doanh thu trung bình 15%/ năm
Trong năm 2020, AEON Việt Nam sẽ khai trương TT BHTH & ST AEON – Hải Phòng Lê Chân (dự kiến tháng 10/2020). Ngoài ra, chúng tôi dự kiến mở thêm khoảng 30 cửa hàng chuyên doanh trên toàn quốc.
Trong 05 năm tới (2020 đến năm 2024), AEON Việt Nam đặt mục tiêu trở thành nhà bán lẻ hàng đầu về doanh số. Không chỉ tiếp tục mở thêm các TT BHTH & ST, cửa hàng chuyên doanh tại các khu vực hiện tại, AEON Việt Nam sẽ phát triển hoạt động kinh doanh cả ở các tỉnh thành khác. Chúng tôi đặt mục tiêu đến 2025 sẽ mở thêm 15 Trung tâm Mua sắm trên toàn quốc. Ngoài ra, AEON Việt Nam sẽ hướng đến đa dạng hóa các kênh mua sắm, tiếp tục phát triển trang thương mại điện tử AEON ESHOP, đồng thời đa dạng hóa các mô hình kinh doanh như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, … để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng tại các khu vực khác nhau.
Tại Việt Nam, AEON Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực đóng góp cho cộng đồng thông qua hoạt động kinh doanh và hoạt động trách nhiệm xã hội như: ① Hoạt động trồng cây “Cánh rừng quê hương” xung quanh các trung tâm mua sắm và tại vườn quốc gia Ba Vì, Lăng Cô (Huế) với tổng số hơn 100.000 cây tính đến tháng 12 năm 2019; ② Dự án giảm thiểu rác thải nhựa được triển khai từ tháng 9/2019 với sự chung tay của Người AEON - Khách hàng -– Chính quyền - Cộng đồng, hướng tới mục tiêu giảm rác nhựa 1 lần và túi ni lông, vì chính sức khỏe và môi trường sống của mọi người; ③ Dự án 5 năm về Giáo dục bền vững dự kiến được triển khai từ tháng 6/2020 đến 2024. Năm 2020, trong bối cảnh tác động của dịch Covid-19, chủ đề được lựa chọn sẽ là “Giáo dục về vệ sinh cá nhân”, dành cho học sinh các trường thuộc Khối Mầm non và Tiểu học – Hệ công lập trên địa bàn Quận nơi AEON Việt Nam hiện diện.
Hướng đến mục tiêu nuôi dưỡng trẻ em – thế hệ tương lai của đất nước, thúc đẩy tình hữu nghị và sự phát triển bền vững của địa phương, tại Việt Nam, Quỹ AEON 1% có các hoạt động như: ① Chương trình Học bổng AEON: được tổ chức từ năm 2010, tới nay đã trao gần 1,000 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam; ② Chương trình Nhà lãnh đạo trẻ Châu Á (Asia Youth Leader) dành cho học sinh trong khu vực châu Á, với tổng cộng khoảng 922 học sinh, sinh viên tham dự chương trình từ 2010 - 2019, trong đó mỗi năm Việt Nam đều tham gia với tổng cộng 152 học sinh
Ngoài ra, tại Việt Nam, Quỹ môi trường AEON đã tổ chức nhiều hoạt động trồng cây, bảo vệ môi trường như: ① Dự án hỗ trợ xây dựng 30 trường học tại Huế cho hơn 15.000 trẻ em; ② Trao tặng hệ thống pin năng lượng mặt trời cho 10 trường tiểu học tại TP.HCM; ③ Dự án trồng 3000 cây Sakura tại công viên Hòa Bình (Hà Nội) cho tới năm 2021.