AEON Việt Nam nỗ lực thực hiện cam kết với khách hàng
Chặng đường hơn 10 năm mở rộng kinh doanh của AEON Việt Nam bắt đầu từ những nỗ lực không ngừng vì sứ mệnh “nâng tầm phong cách sống của khách hàng”, “đóng góp cho cộng đồng”, phục vụ “mục tiêu phát triển bền vững tại Việt Nam”. AEON luôn cố gắng hiện thực hóa cam kết với khách hàng, từ đó kiến tạo những giá trị, ý nghĩa tốt đẹp.
1. AEON và sứ mệnh “Nâng tầm phong cách sống khách hàng”
Giữ vững triết lý “Tất cả vì khách hàng” cùng cam kết “mang đến cho khách hàng sự an tâm và sự tin cậy trong cuộc sống hàng ngày”, chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý đồng thời nâng cao trải nghiệm mua sắm và tiện ích, góp phần nâng tầm phong cách sống của người tiêu dùng Việt.
1.1. Phát triển đa dạng mô hình bán lẻ phục vụ nhu cầu khách hàng
Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2011, AEON Việt Nam đã mở rộng kinh doanh tại 6 tỉnh thành trên toàn quốc với hơn 4000 nhân viên và 5 mô hình bán lẻ đa dạng phục vụ mọi đối tượng khách hàng:
- - Trung tâm mua sắm: vận hành theo mô hình “Một điểm đến”, các trung tâm mua sắm AEON luôn thu hút đông đảo khách hàng bởi nhu cầu về hàng hoá, dịch vụ được đáp ứng đầy đủ từ mua sắm, ăn uống, giải trí, giáo dục, ngân hàng,... đồng thời giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ, thư giãn cùng bạn bè, gia đình, người thân.
- - Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, Trung tâm bách hoá tổng hợp & Siêu thị tinh gọn: cung cấp đa dạng sản phẩm chất lượng từ thực phẩm, thời trang, nội thất đến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, cho mẹ và bé,... mang đến trải nghiệm mua sắm an tâm, thuận tiện cho khách hàng.
- - Cửa hàng chuyên doanh: Chuỗi cửa hàng AEON Wellness, Glam Beautique (chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp), AEON Petemo (sản phẩm, dịch vụ thú cưng), AEON Bicycle (xe đạp, phụ kiện), cửa hàng đồng giá Daiso và AEON Molly Fantasy (khu vui chơi, giải trí trong nhà) với những lựa chọn hàng hoá, dịch vụ chất lượng, chuyên biệt giúp bạn nâng tầm phong cách sống hiện đại.
- - Siêu thị vừa và nhỏ: Hệ thống siêu thị AEON MaxValu cung ứng các mặt hàng từ trong nước đến nhập khẩu theo tiêu chuẩn chất lượng AEON cùng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo sẽ mang trải nghiệm mua sắm tiện lợi, an toàn với sức khỏe tới mỗi người tiêu dùng.
- - Trang thương mại điện tử AEON EShop: Đa dạng mặt hàng nội ngoại nhập đáng tin cậy, đặc biệt là hàng hoá Nhật Bản, mang đến cơ hội mua sắm siêu thị AEON ngay tại nhà.
Siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu
1.2. AEON không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ
AEON Việt Nam tập trung gia tăng hàng hoá hữu cơ, đạt tiêu chuẩn chất lượng GlobalGAP, VietGAP với giá cả hợp lý, đồng thời phối hợp, hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Với AEON, sự an toàn, an tâm của khách hàng luôn được ưu tiên, từ đó chúng tôi khuyến khích nâng cao phong cách sống lành mạnh trong cộng đồng.
Nhãn hàng riêng của AEON - Topvalu với các mặt hàng được quản lý nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo an toàn, phù hợp với thị hiếu, lối sống người Việt. Ngoài ra, Hóme Cóordy - thương hiệu nội thất, đồ gia dụng có độ bền cao, thiết kế đơn giản, tinh tế chắc chắn đáp ứng yêu cầu về không gian sống thanh bình thư giãn của mọi gia đình.
TOPVALU - Nhãn hàng riêng của AEON cung cấp các sản phẩm đa dạng, chất lượng chuẩn Nhật
Bên cạnh đó, chúng tôi luôn nỗ lựcnâng cao trải nghiệm mua sắm bằng việc phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo, từ phong thái chào hỏi thân thiện khi khách bước vào đến dịch vụ tư vấn, hỗ trợ chuyên nghiệp mọi nơi mọi lúc.
Với đa dạng phương thức mua sắm,chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh, khách hàng có thể mua hàng qua kênh thương mại điện tử AEON EShop, ứng dụng AEON, đối tác công nghệ như Grab Mart, Zalo Shop,... từ đó, bạn sẽ tiết kiệm thời gian, nâng cao phong cách sống hiện đại.
Thực hiện mục tiêu chuyển đổi số, AEON Việt Nam tăng số lượng quầy thanh toán không dùng tiền mặt, đa dạng hóa phương thức từ tiền mặt, thẻ ngân hàng, ví điện tử,... Qua đó, chúng tôi hoàn thiện hơn trải nghiệm mua sắm thuận tiện, đáp ứng xu hướng tiêu dùng mới trong thời kỳ công nghệ số.
Quầy thanh toán nhanh của AEON
AEON Việt Nam luôn cải tiến, cập nhật công nghệ mới nhất vào các tiện ích mua sắm như máy chọn món thông minh tại khu ẩm thực tự chọn, quầy thanh toán nhanh (Semi-Self Cashier) tại siêu thị giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, tiện lợi.
2. AEON cam kết kiến tạo các giá trị chung vì mục tiêu phát triển bền vững
Đồng hành cùng sứ mệnh “nâng tầm phong cách sống của khách hàng”, hành trình mở rộng kinh doanh của AEON Việt Nam trong hơn 10 năm qua còn có sự tham gia của hoạt động kiến tạo, đóng góp những giá trị bền vững cho cộng đồng.
2.1. Bền vững về kinh tế
AEON đồng hành cùng hơn 3000 nhà cung cấp trong nước với mong muốn hợp tác, hỗ trợ nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh các mặt hàng đảm bảo chất lượng, an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường. Chúng tôi tổ chức các buổi đào tạo, hội chợ kết nối cung - cầu, giúp đỡ các sản phẩm Việt Nam nâng cao tiêu chuẩn chất lượng để xuất khẩu Nhật Bản và quốc tế.
Mở rộng hệ thống kinh doanh bán lẻ, AEON Việt Nam tạo rất nhiều cơ hội việc làm, gia tăng thu nhập, đóng góp phát triển kinh tế tại địa phương. Hơn nữa, chúng tôi cung cấp trải nghiệm được phát triển, đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ trong, ngoài nước - một phúc lợi bền vững đối với nền kinh tế hội nhập hiện nay.
AEON Việt Nam được vinh danh tại HR Asia
Con người luôn là tài sản quý nhất của công ty, đội ngũ nhân lực hơn 4000 người luôn được quan tâm về tinh thần, thể chất bằng những chính sách đào tạo, phát triển toàn diện. AEON Việt Nam đã đạt được giải thưởng HR Asia “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” trong liên tiếp 4 năm và lọt top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam.
2.2. Bền vững về xã hội
AEON Việt Nam thường xuyên tổ chức các hoạt động, sự kiện nhằm hỗ trợ phát triển tinh thần học hỏi của thế hệ trẻ, đóng góp cho sự phát triển xã hội như: trao tặng học bổng cho hơn 1000 sinh viên đại học, tổ chức ngoại khóa rửa tay đúng cách cho hơn 80000 học sinh mầm non và tiểu học trên toàn quốc,...
Giải chạy tiếp sức gia đình AEON Ekiden Hà Đông
Chúng tôi coi trọng việc gắn kết trong gia đình bởi gia đình hạnh phúc sẽ tạo một xã hội lành mạnh. Giải chạy tiếp sức gia đình AEON Ekiden được tổ chức nhằm nâng cao ý thức xây dựng tinh thần đoàn kết và lối sống khoẻ mạnh trong gia đình nói riêng và cộng đồng địa phương nói chung.
Hơn nữa, các hoạt động thiện nguyện, gây quỹ cũng được AEON thực hiện nhằm chia sẻ tình thương, giúp đỡ những hoàn cảnh bất hạnh như tặng quà Tết cho hộ khó khăn, hiến máu nhân đạo, đóng góp cho quỹ vắc-xin,...
2.3. Bền vững về môi trường
AEON Việt Nam luôn nỗ lực hết sức vì môi trường xanh - điều kiện tiên quyết để tạo sự phát triển bền vững. 96% sản phẩm túi nilon sử dụng tại hệ thống bán lẻ của AEON Việt Nam đều là túi nilon phân hủy sinh học, sáng kiến “cho thuê túi môi trường” được người tiêu dùng, nhân viên AEON hưởng ứng mạnh mẽ. Sản phẩm thân thiện như cốc giấy, khay và tô bã mía…được sử dụng phổ biến tại quầy ẩm thực tự chọn.
Bên cạnh việc giảm thiểu rác thải nhựa, AEON Việt Nam cũng chú trọng xây dựng không gian xanh, sạch, thực hiện các dự án trồng cây trong khuôn viên trung tâm mua sắm và tại địa phương. Tính đến tháng 12/2022, trên 100000 cây xanh đã được AEON trồng thành công tại nhiều tỉnh thành như Huế, Hà Nội,... từ đó nâng cao ý thức trồng cây - gây rừng bảo vệ môi trường tự nhiên.
Không gian xanh tại AEON Cafe
Bài viết đã thể hiện những cam kết của AEON Việt Nam đối với khách hàng, cộng đồng và sự phát triển bền vững tại Việt Nam. Đây là điều kiện tiên quyết, sứ mệnh cốt lõi giúp tập đoàn mở rộng kinh doanh trong tương lai.
AEON coi Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 chỉ sau Nhật Bản, do đó chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng, phát triển để nâng cao phong cách sống khách hàng, cống hiến vì cộng đồng để thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam. Hãy đến ngay các trung tâm mua sắm của AEON để được trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tốt nhất bạn nhé!